Chuơng trình ưu đãi khi mua xe Vespa trả góp lớn tưng bừng dịp NOEL 2016

Chuơng trình ưu đãi khi mua xe Vespa trả góp lớn tưng bừng dịp NOEL 2016

Hotline 0933 349 817

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Chuơng trình ưu đãi khi mua xe Vespa trả góp lớn tưng bừng dịp NOEL 2016

                   Chương trình mua xe Vespa trả góp 

                   *Nhận ngay quà khủng 1.500.000*


Nghĩ tới giáng sinh là sẽ có hình ảnh của ông già noel, cây thông... và đặc biệt là những món quà ý nghĩa. Vì vậy, nhân dịp giáng sinh chúng tôi muốn dành những phần quà đặc biệt nhất cho quý khách hàng, chúng tôi hiểu rõ rất nhiều khách hàng mong muốn được sở hữu cho mình hoặc làm quà tặng cho nguời thân yêu bên cạnh mình nhưng vấn đề thiết yếu nhất vẫn là tài chính. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để đuợc sở hữu chiếc xe Vespa một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.



Thưa quý khách hàng, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng dda, luôn luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ tốt nhất hiện nay. Ngòai ra chúng tôi cũng am hiểu vấn đề tài chính là buớc quan trọng để có thể sở hữu dòng xe Vespa, vì vậy chúng tôi có hỗ trợ trả góp xe với lãi suất cực thấp.

Đặc biệt nhất, vào dịp giáng sinh này với mong muốn tri ân khách hàng cũng như mang lại sản phẩm xe Vespa đến gần khách hàng hơn, đó là từ 03/12/2016 đến hết ngày 03/01/2017 quý khách có cơ hội đuợc huởng phần quà trị giá 1.500.000 đồng khi mua xe Vespa với hình thức trả góp.

Thủ tục xét duyệt đơn giản nhanh chóng, bạn chỉ cần CMND và hộ khẩu / bằng lái xe, chúng tôi sẽ giúp bạn phần còn lại, kết quả ngay sau 15 phút với lãi suất hấp dẫn.

Hãy liên lạc ngay để đuợc hỗ trợ tư vấn miễn phí và được hưởng ưu đãi sớm nhất.

HOTLINE:  09333349817 ( Ms Vy ) 












Hỗ trợ mua Vespa

DMCA.com Protection Status